ఆనందాంతం..

ఏ రాత్రో ప్రయాణం చేస్తూ నిద్రలో నక్షత్రంలా రాలి
ఎటువంటి మరణ ఆక్రందన చేయకుండా పోవాలి!

నమ్ముకున్న నమ్మకాలు మదిలో నలిగినా నేను
పలుసార్లు పిప్పి కాక అంతమైనా హాయిగుండాలి!

ఎంతో సుదీర్ఘ ప్రయాణం చేసి అలసిసొలసిన నాకు
మొదలు ముగిసి నిద్రలో అంతా అంతమై పోవాలి!

ఎవ్వరూ లేని రాలేని చోట పోయిన ప్రాణంతో నేను
ప్రశాంతంగా తప్పులని ఆత్మపరిశీలన చేసుకోవాలి!

దేహదాహ ప్రలోభ కాంక్షలకు ఎంతో లొంగిన నేను
మంతనాలు జరిపే మనిషికి కనబడకుండా పోవాలి!

ఎన్నో ఉషోదయాలు నిద్రపోయి వ్యర్థం చేసిన నాకు
స్వగతాలు స్మశానం చూస్తానన్న కోరికను తీర్చాలి! 

21 comments:

  1. మరణం అంత సులభంగా సుఖంగా ఉండదు జీ.

    ReplyDelete
  2. Padma simply superb hats off

    ReplyDelete
  3. ఆది అంతం కూడా మనం అనుకున్నట్లు కోరుకున్నదిజరుగదు. అదే జీవితం. ఫోటొ పెయింటింగ్ అమ్మాయి నా కనులను కట్టిపడేసింది.

    ReplyDelete
  4. ఆద్యంతాలు ఆద్యాంతం మనకు వెసులు బాటయ్యేవి కావు
    ఆద్యంతాలు అమాంతం మనకు తెలిసి వచ్చేవి రానివి కావు

    ఆద్యంతాలు వాటికవే మొదలుకుంటాయి తట్టుకుంటాయి
    ఆద్యంతాలు వాటినవే పెనవేసుకుంటాయి విడిచి పెడుతుంటాయి

    ఆద్యంతాలు ఉజ్వలత్వానికి తామసానికి ప్రతీకలు
    ఆద్యంతాలు అక్షరభావానికి మనసు మౌనానికి ప్రతిరూపాలు

    ~తశ్రీ ణిరధ

    ReplyDelete
  5. ఏమి మీలో ఈ వైరాగ్యం
    ఎందుకు ఈ నిరుత్సాహం
    చిత్రము చూడ కడురమ్యం
    వాక్యాల్లో వద్దు వేదాంతం..

    ReplyDelete
  6. స్వగతాలు స్మశానం చూడాలి అనుకుఓవడం వ్యధాభరితం.

    ReplyDelete
  7. మంచి చావు రావాలని కోరుకోవడం పరిపాతే అందరికీ...చేసుకున్న వారికి చేసుకున్నంత...రావాలి కదా! అయినా మీరు అప్పుడే చావుని గురించి ఆలోచించడం ఏమిటి వెర్రి కాకపోతేనూ.............

    ReplyDelete
  8. చావు పుట్టుకలు మన చేతిలో లేవు.

    ReplyDelete
  9. దేహదాహ ప్రలోభ కాంక్షలు :)

    ReplyDelete
  10. పద్మార్పితగారు మీ పిక్ నేను వాడుకోవచ్చునా?

    ReplyDelete
  11. మనం మరణించినప్పుడు ఒక మంచి వ్యక్తిని పోగొట్టుకున్నామే అని లోకం మనకోసం ఏడవాలి. ఇది జరగాలంటే మన జీవన నడవడిక మారాలి అంతే కానీ ఇలా హాయిగా చనిపోవాలి స్మశానానికి నవ్వుతూ వెళ్ళాలి అనుకోవడం సబబు కాదు.

    ReplyDelete
  12. chitti gunde
    gattiga kottukunnadi
    mee kavita chadivi..

    ReplyDelete
  13. హృదయాన్ని మెలిపెట్టే వాక్యాలు, కనులను కవ్వించే బొమ్మ. రెంటికీ పొంతనలేదు.

    ReplyDelete
  14. నమ్ముకున్న నమ్మకాలు మదిలో నలిగి...:(

    ReplyDelete
  15. enduku inta vyragya? hayiga navvutoo navvistu undaka. no i wont agree with you padmarpita.

    ReplyDelete
  16. అవసరమా మీకు ఈ అంతం అవటం
    ఈ చావు కేకలు కవితలు.

    ReplyDelete
  17. అందరి స్పందనలకు నా ప్రణామములు_/\_

    ReplyDelete
  18. ఎలాగైనా అంతం అవ్వాల్సిందేనని ఇప్పటి నుంచి ఆలోచిస్తే ఎలా?

    ReplyDelete
  19. మంత్రముగ్ధంగా ఉంది.

    ReplyDelete