తలవాలని తలవకు

నన్ను తలచే తీరిక లేని నిన్ను
నే తలుస్తున్నా తీరిగ్గా కూర్చుని
తలచిందే తడువుగా మేఘం వర్షిస్తే
నే తాకిన ప్రతిచినుకులో నీ మోముకని
వేయికళ్ళతో ఎదురు చూస్తున్నా నీవస్తావని!

నన్ను నే వెలి వేసుకున్న నాతో
నీవేం స్వగతం చెప్పమని కోరేవు
కళ్ళలోకి చూసి నన్ను నీవు చదివి
తడిసి ముద్దైనానని తెగ సంబర పడేవు
నీలో దాగిన నన్ను ఎన్నటికీ నాలో కానలేవు!

తలవాలని తప్పనిసరై తలపుల్లో తడవకు
మది నన్ను కోరినవేళ మభ్యపెట్టి దాన్ని
మాయచేసి చిరునవ్వుని లంచంగా ఇవ్వకు
గుర్తుకు రానని సమర్ధించుకునే నెపంతో
మరిచానన్న మరుపులోనే పలుమార్లు తలవకు!

25 comments:

  1. కళ్ళలోకి చూసి నన్ను నీవు చదివి
    తడిసి ముద్దైనానని తెగ సంబర పడేవు
    నీలో దాగిన నన్ను ఎన్నటికీ నాలో కానలేవు!

    beautiful Padmarpitaji...rocking..:-)

    ReplyDelete
  2. images chaala special ga untay padma mee blog lo. good....

    ReplyDelete
  3. పద్మార్పిత గారూ!
    గుర్తుకు రానని సమర్ధించుకునే నెపంతో
    మరిచానన్న మరుపులోనే పలుమార్లు తలవకు!...
    చాలా బాగుంది...
    ....मुझे भुलाने की कोशिश भूल के भी मत करना...
    हर कोशिश में मुझे और नजदीक पाओगे...
    @శ్రీ

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sorry, problem in my pc.
      chaalaa chakkaga raasaarandi, padaala allika adirindandi.
      keep writing.

      Delete
  5. Premikulu iddaru prema moham ane oka complex experience lo vunnaru! Okallani okallu yentho prematho Nindinchukuntu! Chappudu cheyyakunda aa sundara drusyanni mounangane memu veekshistam mari.

    ----- SUMANASRI

    ReplyDelete
  6. కవిత చాలా బాగుందండీ!

    ReplyDelete
  7. చాలా బాగుంది...

    ReplyDelete
  8. పద్మమ్మా .., వామ్మో ఏమి భావుకతా, నిజంగా చాలా బాగుంది." నన్ను తలచే తీరిక లేని నిన్ను నేను తలస్తున్న తీరికగా " ఇష్టాన్ని స్పష్టంగా చెప్పిన మీ కవితకు మరో మారు ప్రశంస అందుకోండి.

    ReplyDelete
  9. చిత్రం కవిత్వం ఒకదానికొకటి పోటీపడుతున్నాయండి.

    ReplyDelete
  10. పద్మా చిత్రాల ఎంపికలో పదాల కూర్పులో నీకు సాటిలేరెవ్వరూ అన్నట్లుంది. keep rocking!

    ReplyDelete
  11. పద్మార్పిత గారు ,
    ఎప్పటి లానే బాగుందండీ ! అయినా మేము ఇక్కడ ఎండల్లో మాడిపోతుంటే మీకు వర్షాలెక్కడ నుండి ? :)

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  13. beutiful padmagaru...padaala allika chala bagundi
    "neelo dagina nannu ennatiki nalo kanalevu.."keep writing......

    ReplyDelete
  14. నీలో దాగిన నన్ను ఎన్నటికీ నాలో కానలేవు!

    ReplyDelete
  15. పై వాక్యం చాలా మంచి కవితా ప్రయోగం .తేలికయిన పదాలలో గొప్ప భావాలు పలికిస్తున్నారు.

    ReplyDelete
  16. స్పందించి ప్రోత్సహిస్తున్న ప్రతి ఒక్కరికీ ప్రణామం...

    ReplyDelete
  17. Kavitha....chitram...rendu chala bavunnayi Padmarpita garu :)

    ReplyDelete
  18. పద్మార్పిత గారు మీ నామమువలె మీ కవితలు కూడ చాల బాగున్నాయండి.. మీ నుండి స్నేహం పై కవితలు రాలెదనుకుంట.. స్నేహం గురిన్చి కూడ రాయండి..

    ReplyDelete
  19. చక్కటి భావం... చక్కటి అల్లిక....
    ఏది బావుందో చెప్పడం కష్ఠం గానే ఉంది..
    శుభాభినందనలు..
    -గడ్డిపువ్వు

    ReplyDelete
  20. మీ కవిత వర్ణాన్ని వర్ణిచడం చాల కష్టమే సుమండీ.........

    ReplyDelete
  21. title chala chala bagunnayi padma gaaru.......

    ReplyDelete